02:41 EDT Thứ hai, 20/05/2024

Trang nhất » Tin Tức » Tin tức

Quang cao giua trang

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Tân làm việc với thành phố Tam Kỳắt VINADES.,JSC

Thứ năm - 27/05/2010 15:49
Nhằm nắm bắt tình hình hoạt động, chỉ đạo một số nội dung liên quan đến công tác cải cách thủ tục hành chính, xúc tiến đầu tư, thúc đẩy phát triển du lịch khu vực phía Nam lấy Tam Kỳ làm trung tâm, sáng 28/6, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Tân đã khảo sát tại Trung tâm Hành chính công và có buổi làm việc với thành phố Tam Kỳ. Đồng chí Nguyễn Văn Lúa – Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Bí thư Thành uỷ Tam Kỳ cùng đại diện lãnh đạo các Ban ngành Thành phố làm việc với đoàn.
NukeViet 3.0

NukeViet 3.0

 

Báo cáo của UBND thành phố Tam Kỳ cho biết, cùng với những kết quả nổi trội trên các lĩnh vực kinh tế, văn hoá, xã hội, an ninh quốc phòng...; 6 tháng qua, Tam Kỳ cũng đã tập trung cho nhiệm vụ phát triển du lịch, hướng tới mục tiêu trở thành hạt nhân thúc đẩy du lịch khu vực phía Nam. Với những nỗ lực này, trong vòng 6 tháng, Thành phố đã đón khoảng 165 nghìn lượt khách tham quan, mang lại doanh thu gần 94 tỷ đồng, tăng gần 15% so với cùng kỳ năm ngoái. Hiện thành phố cũng đang xúc tiến nhiều dự án, chương trình phối hợp quảng bá để tiếp tục thúc đẩy phát triển du lịch thành ngành kinh tế mũi nhọn; đẩy mạnh công tác quy hoạch, xúc tiến cho đầu tư các dự án thương mại dịch vụ, đô thị, nghỉ dưỡng cao cấp...; lồng ghép, gắn kết các chương trình đầu tư để kết nối hạ tầng phục vụ phát triển ngành kinh tế tiềm năng này...

20180628 072321
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Tân khảo sát Trung tâm HCC Tam Kỳ

Trên lĩnh vực cải cách hành chính, cải thiện môi trường, thu hút đầu tư, cùng những đề xuất với tỉnh liên quan đến chủ trương và vấn đề kinh phí, hiện Thành phố cũng đã tổ chức đấu giá 5 lô đất thương mại dịch vụ với diện tích trên 4.400 m2, với tổng vốn đầu tư 42 tỷ đồng. Ngoài KCN Thuận Yên với 17 dự án đầu tư, Cụm Công nghiệp Trường Xuân I với 15 dự án; hiện nay, thành phố cũng đang xúc tiến việc kêu gọi đầu tư, xây dựng hạ tầng Cụm Công nghiệp Trường Xuân II; tiếp nhận, hướng dẫn 20 nhà đầu tư đến khảo sát, nghiên cứu..., trong đó có những nhà đầu tư lớn đến từ Hoa Kỳ. Trước đó, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Tân đã trực tiếp khảo sát tại Trung tâm Hành chính công Thành phố, đánh giá cao nỗ lực của thành phố trong việc đầu tư, bố trí các vị trí làm việc tại Trung tâm.

Tác giả bài viết: LÊ THU – QUANG SƠN
Nguồn:tamkyrt.v 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
Cơ quan chủ quản: THANH TRA THÀNH PHỐ TAM KỲ- TỈNH QUẢNG NAM
Địa chỉ cơ quan: 70 Hùng Vương -Thành phố Tam Kỳ-  Tỉnh Quảng Nam
Điện thoại: 0235.3810268
Chịu trách nhiệm nội dung: Thanh phố Tam Kỳ. 
Ghi rõ nguồn 'http://thanhtratamky.gov.vn' khi bạn phát hành lại thông tin từ Website này.